วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เร็ว แรง ทะลุนรก วัดความเร็วอินเตอร์เน็ตด้วย Speestest.net

วันนี้จะมาแนะนำแอพที่จะทำให้เรารู้ถึงความแรงของเน็ตเราว่ามันจะแรงเท่าใหร่ด้วยเจ้า Speed test.net เป็นแอพที่เราจะใช้ทอสอบความเร็วกันในวันนี้
ก่อนอื่นเรามาดูหน้าตาของเจ้า Speed test.net กันดีกว่า


เมื่อเข้ามาในแอพแล้วจะพบกับหน้าจอสวยงามเลยทีเดียว เมื่อต้องการจะเริ่มวัดความเร็วเน็ตของเราให้แตะที่ปุ่ม Begin Test รอสักพักจนกว่าการวัดความเร็วจะเสร็จ

เมื่อวัดความเร็วเสร็จแล้วจะได้ดังรูปด้านล่าง


จากรูปบอกได้เลยว่าช้าบรรลัยเลยครับ
สำหรับท่านที่สนใจก็สามารถไปโหลดได้เลยที่ Google PlayStore

YuTH

อยากเป็นบล็อคเกอร์ที่มีชื่อเสียง แต่ขี้เกียจอัพเหลือเกิน เป็นบล็อคเกอร์บ้าน ๆ ไปก่อนแล้วกัน

 

Copyright @ 2013 Android Apps Guide.

ออกแบบโดย Templateism | MyBloggerLab