วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

SMS Backup&Restore เก็บข้อความสำคัญก่อนจะล้างเครื่อง

บทความนี้จะมาแนะนำแอพสำหรับ เก็บ SMS ในเครื่องของคุณก่อนจะล้างเครื่อง
นั่นก็คือเจ้า SMS Backup&Restore  หาโหลดได้จาก Play Store ได้เลย มาดูวิธีใช้ที่แสนง่ายดายกันดีกว่า

เมื่อเปิดแอพขึ้นมาเราจะเจอหน้าแรก มีหลายตัวเลือกให้เลือกใช้กัน เรามาดูตัวเลือกที่สำคัญๆกันดีกว่า ตัวเลือกแรกคือ Backup คือตัวเลือกที่เราจะเก็บ sms ในเครื่องของเรา

พอเราเลือก Backup แล้วก็จะให้เราตั้งชื่อเพื่อเก็บไฟล์แบคอัพใว้ เมื่อเราตั้งชื่อแล้ว แตะที่ Ok ได้เลย

ตัวเลือกต่อมาคือ Restore เป็นตัวเลือกที่ให้เราเรียกคืนข้อความที่เก็บใว้ก่อนหน้านี้

เมื่อแตะเลือกที่ Restore แล้วเราก็จะพบกับไฟล์ที่เราเก็บใว้ ในรูปตัวอย่างได้ทำการเก็บหลายครั้งทำให้มีหลายไฟล์ เลือกไฟล์ที่เราเก็บใว้ล่าสุดแล้วแตะที่ Ok

แตะที่ Yes เพื่อเช็คว่ามีข้อความซ้ำกันหรือไม่ แตะที่ No เพื่อเรียกคืนเลยไม่ต้องเช็ค


เรียกคืนเสร็จเรียบร้อยแล้ว
เห็นใหมว่าวิธีการใช้ง่ายแสนง่ายเลย ใครที่สนใจตามไปโหลดได้เลยที่ Play Store

YuTH

อยากเป็นบล็อคเกอร์ที่มีชื่อเสียง แต่ขี้เกียจอัพเหลือเกิน เป็นบล็อคเกอร์บ้าน ๆ ไปก่อนแล้วกัน

 

Copyright @ 2013 Android Apps Guide.

ออกแบบโดย Templateism | MyBloggerLab